Giới thiệu chung về công ty

 
Giới thiệu về công ty chống thấm Kiến An
Công ty cổ phần xây dựng và phát triển Kiến An gọi tắt là công ty chống thấm Kiến An xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng nhất.
Công ty chống thấm Kiến An hoạt động trong lĩnh vực:
-         Cung cấp vật tư chống thấm.
-         Cung cấp giải pháp chống thấm.
-         Tư vấn và thi công chống thấm.
Công ty chống thấm Kiến An là công ty hàng đầu về cung cấp vật tư và thi công chống thấm. Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản và đội ngũ công nhân thi công chuyên nghiệp. Cùng với đó là kinh nghiệm khảo sát và thi công nhiều công trình chống thấm lớn nhỏ trên toàn quốc. Công ty chúng tôi luôn luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp chống thấm tối ưu cùng với những vật liệu chống thấm đảm bảo chất lượng nhất cho công trình. Hệ thống sản phẩm chống thấm của công ty chúng tôi được nhập đa dạng từ trong nước cũng như từ các nước có nền chống thấm phát triển như Mỹ, Úc, Đức, Tây Ban Nha, Italia…. Các sản phẩm này được ứng dụng cho rất nhiều công trình lớn nhỏ tại các tỉnh và thành phố trên cả nước.
Đi cùng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ thi công chống thấm là dịch vụ khảo sát và tư vấn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí cho khách hàng tại cửa hàng cũng như tại công trình. Nhằm giúp khách hàng đánh giá đúng được hiện trạng công trình và tìm được đúng vật tư chống thấm cần thiết.
Với những dịch vụ và giải pháp trên công ty chúng tôi rất mong là người bạn đồng hành cùng với quý khách hàng để góp phần hòa nhịp với sự phát triển đô thị của đất nước, tạo một nền tảng vững chắc và lâu bên cho các công trình được xây dựng tại Việt Nam.
Xin chân thành cảm ơn !
Mọi chi tiết xin khách hàng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN KIẾN AN
Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm chống thấm:
số 117 Quan Nhân Thanh Xuân Hà nội
Email: 
Hệ thống các web giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ chống thấm tốt nhất:
Vật tư chống thấm Sika http://sikachongthambuilding.blogspot.com/
Băng cản nước và thanh cao su trương nở: http://sikachongthambuilding.blogspot.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS